Wednesday, June 13, 2012

தேசிய மாணவர் படை (N.C.C)




தேசிய மாணவர் படை என்று ஒன்று இந்தியாவில் இருப்பது பலருக்கு தெரியுமா என்று எனக்கு தெரியவில்லை........ஆனால் நான் பார்த்த வரை அதில் இருந்தவர்களை தவிர மற்றவர்களுக்கு தெரிந்திருக்க வாய்ப்பில்லை.............. இந்த வலைப்பக்கத்தில் என். சி. சி (National Cadet Corps) யை பற்றியும் என்.சி.சி எப்படி செயல் படுகிறது என்பதை பற்றியும், என்.சி.சி மாணவர்கள் எப்படி தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டு செயல்படுகிறார்கள் என்பதை, எனக்கு தெரிந்த அளவில் பதிக்க நினைக்கிறேன், ஏனெனில் என்.சி.சி யை மிகவும் நேசித்து அதிலே வாழ்ந்து காலத்தின் கட்டாயத்தால் அதை துறந்து இன்றும் அதைப்பற்றி நினைத்து பெறுமை படுபவன். இன்றளவும் எனக்கு என்.சி.சி அல்லாத நண்பர்கள் ஒரு சிலரே, இதில் நண்பர்கள் பற்றி குறிப்பிடுவதற்க்கு காரணம், என்னவோ தெரியவில்லை, என்.சி.சி யியில் இருக்கும் நண்பர்களது எண்ணங்கள் கிட்ட்த்தட்ட ஒரே மாதிரியாக இருக்கும்.....(இங்கு நான் குறிப்பிட்டது நான் பார்த்த நண்பர்களை மட்டுமே).............. ரம்பம் போட்டது போதும் விசயத்துக்கு வாடா டேய்!!!!!! அப்படிங்கரீங்களா வந்துட்டேன்.......  

இந்தியாவின் பட்ஜெட்டில் அதிகமாக நிதி ஒதுக்கப்படுவது இந்திய அரசின் பாதுகாப்பிற்க்காக தான் (இராணுவம்). இதற்கு அடுத்தாற் போல் ஒதுக்கப்படுவது பெட்ரோல் இறக்குமதிக்கு. பெட்ரோலை பற்றி நாம் பேச தேவையில்லை, ஏனெனில் காங்கிரஸ் கட்சி அதை கவனித்துக்கொள்ளும். இந்திய பாதுகாப்பிற்க்கு  ஒதுக்கப்படும் நிதியில் ஒரு பாதி இராணுவத்திற்க்கும் மீதி சரி பாதி எதிர் கால இராணுவ வீர்ர்களை உருவாக்குவதற்க்கும் செலவளிக்கப்படுகிறது. இராணுவம் என்றாலே பலருக்கு நினைவுக்கு வருவது துப்பாக்கி!!!!! (ஒரு சிலருக்கு வேறு ஒன்று வரும்). எதிர்கால இராணுவ வீர்ர்களை உருவாக்குவதில் மிக முக்கிய பங்கு வகிப்பது தேசிய மாணவர் படை (என். சி. சி). இந்தியாவில் உள்ள (Andhra Pradesh, Andaman and Nicobar Islands, Arunachal Pradesh, Assam, Bihar, Chhattisgarh, Dadar and Nagar Haveli, Daman and Diu, Delhi, Goa, Gujarat, Haryana, Himachal Pradesh, Jammu & Kashmir, Jharkhand, Karnataka, Kerala, Lakshadeep, Madhya Pradesh, Maharashtra, Manipur, Meghalaya, Mizoram, Nagaland, Orissa, Pondicherry, Punjab, Rajasthan, Sikkim, Tamil Nadu, Tripura, Uttarakhand, Uttar Pradesh, West Bengal) மாநிலங்கள் மற்றும் யூனியன் பிரதேசங்களை சேர்த்து உள்ள 35-ஐ என்.சி.சி-காக 17 Directorate-ஆக சேர்த்து அமைக்கப்பட்டுள்ளது.

இராணுவத்தில் இருப்பது போல் பதவி, ரேங்க், என்.சி.சி-யிலும் உள்ளது. அதைப்பற்றி விரிவாக அடுத்தப்பதிவில் பார்ப்போம். இப்பதிவில் ஏதெனும் பிழை இருந்தால் பின்னூட்ட்த்தில் தெரிவிக்கவும்.

No comments:

Post a Comment